Sunday, June 24, 2018

मी प्रेम केलं......!

*मी प्रेम केलं......!*
तिच्या त्या गोड स्वभावावर।
तिच्या त्या सुंदर दिसण्यावर
तिच्या लाजणाऱ्या चेहऱ्यावर
*मी प्रेम केलं......!*
रागाने लालबुंद झालेले नाकावर
गुलाबी तिच्या ओठावर
*मी प्रेम केलं.......!*
हुशार नव्हे तर बावळंट
त्या तिच्या शब्दावर
बोलताना हलचाल होणाऱ्या
तिच्या त्या गोड ओठावर
*मी प्रेम केलं........!*
नजरेला नजर नं भिडता
केलेल्या प्रेमळ अशा प्रेमावर
ओठाने कमी पण नजरेने
बोलणाऱ्या तिच्या डोंळ्यावर
*मी प्रेम केलं.........!*
दुसऱ्याच्या सुखासाठी नेहमीच
विरजन आपल्या सुखावर
*मी प्रेम केलं.......!*
तिने दिलेल्या प्रत्येक
सुखदायी क्षणावर
तिने दिलेल्या प्रत्येक
घावरुपी शब्दावर
*मी प्रेम केलं......!*
मला तु विसरून जा या
तिच्या दबक्या आवाजावर
रडताना निघतं असलेल्या
तिच्या त्या हुंदक्यावर
*मी प्रेम केलं......!*
         ✍ *कवी प्रेम*✍
               २४/०६/०१८
               ९६०४०००९६९
http://prempawal4000.blogspot.in/

No comments:

Post a Comment